Tuesday, January 26, 2016

Học và chơi tại xứ sở sương mù

Học và chơi tại xứ sở sương mù Chương trình là sự kết hợp giữa "học mà chơi - chơi mà học". Ngoài những giờ học chính khoá, các cuộc tranh tài, thử sức giữa các đội nhóm trong giờ sinh hoạt buổi chiều sẽ giúp các em xích lại gần nhau hơn, kết thân với bạn bè quốc tế đồng thời phát triển khả năng giao tiếp, diễn đạt cảm xúc bằng tiếng Anh.
A

Anhr: Cleverlearn.

Các em sẽ có cơ hội trải nghiệm một cuộc sống rất Anh qua 4 tuần sống, học tập và sinh hoạt cùng gia đình người bản xứ ở miền Nam vương quốc Anh.

Các chuyến du ngoạn khám phá từ những thành phố hiện đại như London, Southampton đến những thành phố cổ kính với kiến trúc châu Âu rất xưa từ thế kỷ thứ 17 như Bath, Bournemouth. Các em sẽ có dịp vui đùa cùng sóng biển tại hòn đảo xanh Portland, với viện hải dương học lớn nhất nhì thế giới Lulworth Cove. Đây sẽ là một món quà ý nghĩa mà phụ huynh dành tặng các em học sinh sau một năm học tập chăm chỉ.

Lứa tuổi tham gia: từ 12 đến 18 tuổi

Thời hạn đăng ký: từ nay đến hết ngày 10/5

Chi phí chương trình: 3.750 USD/4 tuần (khởi hành ngày 9/6)

Chi phí bao gồm: học phí tiếng Anh, phí tham gia các hoạt động vui chơi và tham quan theo chương trình, ăn ở tại gia đình người bản xứ, vé máy bay khứ hồi, phí đưa đón sân bay, lệ phí Visa, bảo hiểm du lịch.

Tham gia chương trình các bạn học sinh sẽ nhận được những phần quà dễ thương từ Cleverlearn và một đĩa CD lưu niệm cuối chương trình. Ưu đãi 50 USD cho học sinh tham gia đăng ký trước ngày 30/4.

Liên hệ: Phòng du học - Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn
3/2C Vạn phúc, Vạn Bảo – Hà Nội
Tel: 04. 726 1698

186 Nguyễn Thị Minh Khai, P6, Q3, TP HCM
Tel: 08. 930 2861 Ext: 119,115,102
E-mail: staff@celi.com.vn.

N.Đ.

 

No comments:

Post a Comment