Monday, February 22, 2016

MTA cấm thiết bị hoverboards trên những phương tiện công cộng ở New York

Vì lý do an toàn MTA đã cấm tất cả các thiết bị hoverboards trên các phương tiện công cộng tại thành phố New York. 
>>>Xem thêm về các thiết bị điện dân dụng khác



Các quan chức Transit công bố hôm thứ Tư rằng các tay đua sẽ không được phép mang các thiết bị cơ giới hai bánh trên xe buýt, các nền tảng tàu điện ngầm và xe lửa, Long Island Rail Road, Metro-Bắc Đường sắt và đường sắt Staten Island.

Các quan chức nói rằng lệnh cấm được ban hành được vì các thiết bị pin lithium là một nguy cơ hỏa hoạn. MTA ban Phó Chủ tịch Fernando Ferrer cho biết: "Đã có những báo cáo về pin phát nổ, và chắc chắn bạn không muốn bất cứ điều gì như thế trong một chiếc xe buýt đông đúc hay một chuyến tàu. '

MTA sẽ khởi động một chiến dịch quảng cáo nhắc nhở người lái của ban nhạc sử dụng người bong bóng chữ ký của họ cùng với câu nói: "không hoverboards cho phép '. 
Cuộn xuống cho video 

Ban: các quan chức MTA công bố hôm thứ Tư rằng tay đua sẽ không được phép mang các thiết bị cơ giới hai bánh trên xe buýt, các nền tảng tàu điện ngầm và xe lửa, các Rail Road Long Island, Metro-Bắc Đường sắt và đường sắt Đảo Staten

Ban: các quan chức MTA công bố hôm thứ Tư rằng tay đua sẽ không được phép mang các thiết bị cơ giới hai bánh trên xe buýt, các nền tảng tàu điện ngầm và xe lửa, các Rail Road Long Island, Metro-Bắc Đường sắt và đường sắt Đảo Staten

Thông báo: MTA giám đốc an toàn David Mayer so việc sử dụng hoverboards để 'ván trượt hoặc xe bánh cá nhân khác, "mà cũng bị cấm từ MTA.  pin Lithium cũng gây ra nguy cơ cháy tiềm năng 

Thông báo: MTA giám đốc an toàn David Mayer so việc sử dụng hoverboards để 'ván trượt hoặc xe bánh cá nhân khác, "mà cũng bị cấm từ MTA. pin Lithium cũng gây ra nguy cơ cháy tiềm năng 

Giám đốc an toàn MTA David Mayer so việc sử dụng hoverboards để 'ván trượt hoặc xe bánh cá nhân khác, "mà cũng bị cấm từ MTA.

'Chúng tôi đều lo ngại về nguy cơ an toàn của việc đưa các thiết bị mà gây ra nguy cơ cháy vào nơi kín bên trong xe lửa và xe buýt,' Mayer nói.

Trong những tuần gần đây, Amazon cung cấp hoàn lại tiền cho bất cứ ai mua hoverboards trên trang web của nó như là mối quan tâm an toàn tiếp tục phát triển.

Động thái này diễn ra giữa lúc những lo ngại ngày càng tăng rằng các bảng cân đối hai bánh không an toàn và tiếp tục vẫn là một nguy cơ hỏa hoạn.

Gã khổng lồ điện tử bán lẻ đã đồng ý cung cấp hoàn lại tiền đầy đủ trên tất cả các hoverboards mua thông qua cửa hàng trực tuyến của mình tại bất kỳ trang web của công ty bao gồm cả Mỹ và ở Anh.

CPSC cho biết họ đã tìm ra ít nhất bốn mươi đám cháy liên quan đến tại 19 quốc gia các bảng thông minh, được cho là gây ra bởi pin lithium-ion và hệ thống dây điện tử của hoverboards.

Trong vài tháng qua, vô số video đã được sản xuất và được đưa lên YouTube trong những sản phẩm hoàn hảo vào ngọn lửa không có lý do rõ ràng.

Trong trường hợp tồi tệ nhất, toàn bộ ngôi nhà đã bị thiêu rụi và người sử dụng đã bị bỏng.

Chủ tịch CPSC Elliot Kaye nói rằng Hội đồng cũng đã gửi một nguy cơ té ngã nghiêm trọng.
"Các mẫu thiết kế hiện tại của các sản phẩm này có thể không đưa đầy đủ vào xem xét các trọng lượng khác nhau của người sử dụng khác nhau, có khả năng dẫn đến các đơn vị đẩy nhanh tiến độ hoặc lurching một cách mà một người sử dụng sẽ không có lý do để dự đoán," ông nói.

CPSC hoan nghênh quyết định của Amazon để hoàn lại tiền, và đã kêu gọi các nhà bán lẻ và nhà sản xuất khác cũng làm như vậy.

Amazon đã ngừng bán nhiều mô hình trong tháng mười hai, nhưng bất chấp quyết định mới nhất này, The Mọi cửa hàng vẫn bán hoverboards trên trang web của nó bao gồm một mô hình từ Swagway, được liệt kê như là một trong 13 công ty có sản phẩm đang bị điều tra do CPSC.

No comments:

Post a Comment