Friday, March 11, 2016

Thiết bị điện dân dụng Smart Home của Samsung

Samsung đã công bố một hệ thống liên kết với nhau các tiện ích của một hộ gia đình khác nhau, các thiết bị, và điều khiển tiện ích.


Nó nói một cách dịch vụ Smart Home có thể được sử dụng sẽ được tắt đèn và truyền hình của nhà nếu chủ sở hữu nói "đi ra ngoài" vào một ứng dụng SmartWatch.

Samsung cho biết dịch vụ ban đầu sẽ được giới hạn trong sản phẩm của mình, nhưng nói thêm nó lên kế hoạch để hỗ trợ các thiết bị của bên thứ ba trong thời gian.

Tuy nhiên, một chuyên gia nghi ngờ các đối thủ của công ty sẽ hỗ trợ các ý tưởng.
"Samsung là đối thủ cạnh tranh mạnh nhất tồn tại," Martin Garner, người bao gồm nhà công nghệ kết nối cho các tư vấn CCS Insight nói.

"Vì vậy, tại sao nhà sản xuất khác muốn sử dụng nền tảng của nó?"
Các công ty Hàn Quốc sẽ giới thiệu công nghệ tại gian hàng của mình tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng (CES) khi nó mở ra ở Las Vegas vào thứ Ba. Thiết bị điện dân dụng

các công ty khác dự kiến ​​sẽ chứng minh tầm nhìn cạnh tranh tại sự kiện này.

Samsung hồ và điện thoại

Samsung muốn để cho phép các thiết bị thông minh của mình để hành động điều khiển từ xa như cho gia đình
Archos đã cho biết nó sẽ hiển thị ra một hệ điều hành Android Smart Home Tablet được thiết kế để kiểm soát và truy cập thông tin từ các thiết bị kết nối khác.
LG cũng sẽ hiển thị ra khỏi hệ thống HomeChat của nó, công bố năm ngoái, cho phép chủ sở hữu để điều khiển thiết bị bằng cách gửi tin nhắn văn bản SMS.
'Tầm nhìn Grand "
Samsung cho biết dịch vụ mới của nó ban đầu sẽ cung cấp ba tính năng:
Thiết bị điều khiển: Thiết bị bao gồm điều hòa không khí và ánh sáng có thể được bật và tắt thông qua một ứng dụng thiết bị thông minh. Điều này có thể được thực hiện cho dù người sử dụng là ở nhà hay ở nơi khác, và bao gồm hỗ trợ cho các lệnh bằng giọng nói mà cũng có thể được nói vào điều khiển TV từ xa mới của nó.
Trang chủ Xem: Máy ảnh tích hợp vào TV và các thiết bị khác có thể được sử dụng để cung cấp video thời gian thực feeds để điện thoại thông minh của người dùng, cho phép họ giữ một mắt trên tài sản của mình khi ra ngoài.
Dịch vụ khách hàng: Thiết bị gia sẽ thông báo cho các ứng dụng nếu một phần cần được làm sạch hoặc thay thế, ví dụ như gửi một cảnh báo nếu một ánh sáng tủ lạnh đốt cháy hoặc nếu một bộ lọc máy giặt bị tắc.
Công ty cho biết ứng dụng chủ thông minh của nó ban đầu sẽ chạy trên một số TV Samsung, điện thoại thông minh, máy tính bảng và SmartWatch Galaxy bánh răng của nó.
Nó sẽ làm việc bằng cách gửi tin nhắn đến các máy chủ từ xa mà lần lượt gửi dữ liệu đến nhiều điều kết nối internet không khí, tủ lạnh, máy giặt, máy Robot hút bụi, đèn LED và máy ảnh kỹ thuật số của Samsung.
Archos Smart Home Tablet

Archos sẽ khoe Smart Home Tablet của mình để thách thức kế hoạch nhà kết nối của Samsung tại CES
Công ty này nói thêm rằng họ dự định sẽ mở rộng nền tảng để hỗ trợ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, khóa cửa và không xác định "các ứng dụng sinh thái nhà" vào một ngày sau đó, và cũng sẽ phát hành một giao thức phần mềm để cho phép thiết bị nhà sản xuất khác để kết nối máy tính của họ.
Tuy nhiên, mang trong tâm trí nghi ngờ về việc liệu đối thủ cạnh tranh sẽ hợp tác, CCS Insight cho thấy công ty sẽ đấu tranh để thực hiện mục tiêu của mình.
"Samsung đã có tầm nhìn nhà kết nối cùng một lúc, nhưng thực hiện của nó là một chút rách rưới," ông Garner cho biết.
"Trong quá khứ họ đã có các ứng dụng khác nhau cho các thiết bị khác nhau và họ đã không phải tất cả tạo nên. Có vẻ như họ đã sắp xếp gọn gàng mà khá độc đáo bây giờ.
"Nhưng điều chúng tôi lo lắng rằng lòng trung thành thương hiệu trên loại thiết bị không phải là mạnh mẽ - nghiên cứu cho thấy nếu bạn mua một TV Samsung bạn không trở nên nhiều khả năng để mua một tủ lạnh Samsung chứ không phải là một từ nhà sản xuất khác.
"Vì vậy, chỉ cần có một tầm nhìn lớn như thế này không có nghĩa là mọi người sẽ đi cho nó."

No comments:

Post a Comment